Hình ảnh yếu tố quan trọng giúp bài viết thu hút like

Bạn viêt nhiều bài viết lên facebook cá nhân lên fanpage nhưng đang gặp phải vấn đề là nó nhận được quá ít like, vậy tại sao lại như thế hay do nội dung đó không hiệu quả. Tanglikes sẽ lưu ý đến bạn một yếu tố đó chính là hình ảnh, đây là yếu tố chủ chốt giúp tạo nên sức hút cho bài viết của bạn, bạn có thể thấy rõ hơn trong bài viết dưới đây. Bên cạnh đó nếu bạn muốn bài viết của mình có được nhiều quan tâm hơn bạn có thể sử dụng gói viplike bài viết.

Hình ảnh - yếu tố quan trọng giúp bài viết thu hút like


Với một bài viết nếu có hình ảnh liên quan đến với nội dung thì trung bình sẽ có tổng số lượt xem nhiều hơn so với bài viết không có hình ảnh là 94%.

Gần 70% khách hàng sẽ quyết định mua hàng khi thấy những hình ảnh sản phẩm.

Có 60% người sử dụng tìm kiếm trực tuyến có xu hướng thích những thông tin có cả hình ảnh.

viplike


Người dùng thích xem một infographic tổng hợp khiến họ cảm thấy dễ nhớ hơn. Hình ảnh giúp chinh phục người đọc hơn nhất là những hình ảnh hướng đến mục tiêu và đối tượng cụ thể. Ví dụ, khi bạn là người chuyên kinh doanh đồ ăn thức uống nên chụp và sắp đặt cẩn thận vì nó khiến khách hàng chú ý nhiều hơn. Quan trọng hơn cả, hình ảnh là con đường nhanh nhất để tạo dựng niềm tin với khách hàng. Hình ảnh chất lượng cao sẽ giúp người dùng có cách nhìn trực quan về sản phẩm, dịch vụ cùng với đó mức độ quan tâm của khách hàng cũng tăng lên.

Hình ảnh trong bài viết giúp tăng tương tác với khách hàng


Khách hàng hiện nay họ không thụ động tiếp nhận thông tin mà muốn chủ động đưa ra những ý kiến cho doanh nghiệp nhiều hơn. Một doanh nghiệp khiến khách hàng ấn tượng bên cạnh đưa ra giải pháp cho khách hàng mà cần trò chuyện, lắng nghe tiếng lòng của người tiêu dùng để có những hướng đi đúng đắn nhất. Hiện nay lựa chọn kinh doanh trên facebook sẽ giúp tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đăng bài với một một loạt câu hỏi thì chắc chắn người dùng sẽ không quan tâm nhưng khi bạn để câu hỏi đó dưới dạng thiết kế hình ảnh thì sự thu hút sẽ tăng lên khá nhiều. Trên Facebook, tỷ lệ tương tác của người dùng với các bài viết kèm hình ảnh cao hơn hẳn video, văn bản hay link với 87%.

Đăng hình ảnh về cách họ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên fanpage, feedback cảm nhận của họ về sản phẩm như vậy thì khách hàng còn giúp quảng bá miễn phí cho thương hiệu đến người khác. Bạn nên tận dụng nguồn khách hàng trung thành vừa hiệu quả lại tiết kiệm và có thể tăng like bài viết 1 cách nhanh chóng.

Nội dung của bài viết là một yếu tố quan trọng hàng đầu để cho những hoạt động trên facebook hay fanpage của bạn đạt được kết quả tốt hay không. Còn đối với nội dung thì hình ảnh sẽ là cách để bài viết bạn thu hút và được nhiều người dùng tiếp cận hơn do đó hãy chọn những hình ảnh có sự sáng tạo và gắn liền với nội dung để đăng tải lên.

Bên cạnh đó khi bạn muốn bài viết của mình có nhiều like trong thời gian nhanh nhất bạn hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn gói tăng like bài viết chất lượng.
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia tăng số lượng người tiếp cận bài viết như thế nào?

Chỉ số reach trên facebook là gì?

Cách tắt Auto like trên facebook cá nhân