Câu chuyện về tăng like ảnh trên facebook

Facebook là 1 thị trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp bước vào thị phần kinh doanh online và đây còn là nơi mà người dùng cùng có cuộc chạy đua để giành vị trí cao nhất cho các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu, ảnh… hay các cuộc thi, sự kiện.

Để thu hút được lượng khản giả quan tâm đến sự kiện, thương hiệu hay sản phẩm. Nhiều fanpage đã mạnh dạn tổ chức các cuộc thi dành cho khách hàng hay mọi người dùng facebook tham gia. Cách thức chấm điểm dựa vào số lượng các lượt like, comment và share. Chính luật lệ này giúp trang của bạn tiếp cận đến rất rất nhiều người dùng facebook.
tang like anh facebook


Khi mới xuất hiện cách bình chọn bằng lượt like facebook, các kết quả khác là chính xác và công bằng. Tuy nhiên, càng về sau các cuộc thi càng phổ biến và rầm rộ hơn, lượng người tham gia cũng đỗng đảo hơn. Để có thể cạnh tranh và đánh bại đối thủ, mỗi thí sinh đều cần có một lượng fan hùng hậu để chăm chỉ like, share bài viết. Nhu cầu tăng lượt like trở trên cần thiết đối với mọi người. Nếu chỉ sử dụng cách thủ công thì không thể nào dành chiến thắng được.

Khi bạn thi một cuộc thi, không có nhiều thời gian và công sức để bạn đi nhờ vả, vận động từng người thân người quen vào đi like, đi bình chọn cho bạn được. Vậy có cách nào để có thể đuổi kịp và vượt qua các đối thủ.

Bạn hãy sử dụng ngay, dịch vụ tăng like facebook của Tanglikes đặc biệt là mua like ảnh facebook ra đời để đáp ứng nhu cầu tăng like của mọi cá nhân, tổ chức. Với một cú click chuột bạn dễ dàng nhận được lượng like mà bạn mong muốn. Tanglikes cam đoan mang lại cho bạn những nút like thật để đảm bảo an toàn cho bạn và chi phí thì vô cùng ưu đãi.
Hiện nay, trong các cuộc thi lớn nhỏ đều sử dụng hình thức vote qua mạng xã hội facebook. Và đa phần các lượt like ở các cuộc thi là like ảo lên tới hàng ngàn lượt. Nếu bạn chỉ đi theo con đường truyền thống, thủ công thì dù bạn có đẹp đến đâu, có thông minh đi chăng nữa thì cơ hội thắng cuộc của bạn rất mong manh. Vậy cớ sao bạn không cho mình cũng được tăng like theo cách của mình. Vừa an toàn, hiệu quả mà lại nhanh chóng. Bạn sẽ nhận được bất kỳ số lượng like nào mà bạn mong muốn, thời gian cũng do bạn quyết định. Ngoài tăng like, Tanglikes còn có thể mang lại cho bạn nhiều lượt comment, nhiều lượt share để bạn đạt được kết quả tốt nhất. Vậy sao còn chưa liên hệ với Tanglikes để được tư vấn và hỗ trợ hết mình cho bạn.
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia tăng số lượng người tiếp cận bài viết như thế nào?

Chỉ số reach trên facebook là gì?

Cách tắt Auto like trên facebook cá nhân