Cách thức hoạt động của gói tăng like facebook cá nhân

Cách thức hoạt động của gói tăng like facebook cá nhân

Với những người kinh doanh hay một số nhân vật nổi tiếng thì việc truyền thông hay quảng cáo tên tuổi, hình ảnh, thương hiệu trên mạng xã hội là rất cần thiết, đặc biệt là facebook. Khi tham gia lĩnh vực này, chắc hẳn mọi người cũng biết tới gói tăng like facebook cá nhân được cung cấp bởi đơn vị Tanglikes.net. Nếu chưa biết thì mọi người có thể tham khảo thông tin bên dưới.

Tăng like bài viết tự động hay còn gọi là viplike, auto like được hiểu là khi đăng bài viết lên fanpage hoặc facebook cá nhân thì số like sẽ tự động lên mà không cần kêu gọi bạn bè hay người thân vào like. 

Cach thuc hoat dong cua goi tang like

+ Các bài được post lên có thể là hình ảnh, status, video….và để ở chế độ CÔNG KHAI. Thời gian tăng like dao động trong khoảng 30 - 60 phút thì hệ thống mới hoàn thành đủ số like cho khách hàng.

+ Bất kỳ cá nhân hay đơn vị, tổ chức nào cũng có thể sử dụng gói tăng like tự động này cho nhu cầu của mình miễn là tuân thủ quy định của nhà nước cũng như faceobook.

Bên cạnh đó, Tanglikes.net còn mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho gói vip like cũng như về giá cả như sau:
+ Đối với gói vip150, số bài tối đa được post 14, giá 200k/tháng
+ Đối với gói vip 300, số bài tối đa được post 14, giá 350k/tháng
+ Đối với gói vip 500, số bài tối đa được post 14, giá 500k/tháng
+ Đối với gói vip 700, số bài tối đa được post 14, giá 650k/tháng
+ Đối với gói vip 1000, số bài tối đa được post 14, giá 800k/tháng
+ Đối với gói vip 2000, số bài tối đa được post 14, giá 1400k/tháng

Những khách hàng thường xuyên của chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như: giảm giá cho lần sau, chiết khấu…..

=>> Nếu có nhu cầu tăng like facebook hay fanpage thì hãy đến với Tanglikes.net, đảm bảo mọi người sẽ hài lòng về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi còn cung cấp thêm một số dịch vụ như: bán fanpage giá rẻ, tăng số người theo dõi facebook, đổi tên fanpage, chạy quảng cáo facebook….Để biết thêm thông tin chi tiết, mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia tăng số lượng người tiếp cận bài viết như thế nào?

Chỉ số reach trên facebook là gì?

Cách tắt Auto like trên facebook cá nhân